Chính sách bảo hành của Grundfos
- Sản phẩm của Grundfos được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
- Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn bán hàng.
- Việc bảo hành chỉ có giá trị nếu sản phẩm được lắp đặt đúng theo tài liệu dướng dẫn lắp đặt vận hành của Grundos và các quy tắc thực hành tốt.
Việc bảo hành không có giá trị trong các trường hợp sau
- Sản phẩm được sử dụng cho ứng dụng không phù hợp theo hướng dẫn của Grundfos.
- Sản phẩm bị hư hỏng, mòn do điều kiện vận hành không thông thường, bị tai nạn, bị lạm dụng, sử dụng sai, thay đổi hoặc sửa chữa trái phép.
- Sản phẩm được bảo dưỡng hay quản lý không đúng cách.
- Sản phẩm bị mòn bình thường.
Các sản phẩm thuộc điều khoản bảo hành, Grundfos sẽ sửa chữa, thay thế các bộ phận cần thiết miễn phí trong thời gian càng sớm càng tốt trong thời gian làm việc hành chính ở trung tâm bảo hành của Grundfos hoặc các trung tâm chỉ định bởi Grundfos. Chi phí tháo mở, lắp đặt lại cũng như vận chuyển tới và từ trung tâm bảo hành của Grundfos nếu có, khách hàng phải chịu.
Grundfos có quyền từ chối sửa chữa các sản phẩm bị ô nhiễm bởi chất độc hại hay các chất lỏng làm hại đến môi trường.
Ngay khi nhận hàng, người mua hàng phải đảm bảo rằng tất cả các bộ phận còn nguyên vẹn và phù hợp với đơn đặt hàng của mình. Người mua được quyền khiếu nại việc giao hàng bị thiếu hay bị lỗi ngay khi kiểm tra nhận hàng hóa.
Grundfos không chịu trách nhiệm về những tổn thất hay những chi phí giao hàng, đặt hàng lại, sửa chữa, tháo dỡ hay các kiểm tra khác được thực hiện liên quan đến sản phẩm Grundfos bị lỗi hay những thiết bị mà sản phẩm Grundfos là một bộ phận trong đó.
Grundfos không chịu trách nhiệm về những thiệt hại kinh doanh, thệt hại về thời gian hay lợi nhuận cũng như những thiệt hại gián tiếp tương tự.
Bảo hành cho các sửa chữa sau thời gian bảo hành
Khi khách hàng đặt phụ tùng theo đơn hàng sửa chữa, chế độ bảo hành chuẩn của Grundfos vẫn được sử dụng ngoại trừ những phụ tùng bị hao mòn thông thường nhanh hơn thời gian 24 tháng.